Giàn phơi đồ thông minh Nguyên Việt

  Giải pháp rút ngắn thời gian cho đống quần áo bẩn bằng giàn phơi thông minh Nguyên Việt Mùa mưa đến, nỗi ám ảnh hằng ngày của mọi người đều là quần áo ẩm ướt, bốc mùi, cảm giác cực kì khó chịu.Và nhiều gia đình cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi rằng “Liệu có giải pháp nào tối ưu để giải quyết vấn đề trên hay không?” Hãy để chúng tôi – mang đến cho bạn một tiện ích tuyệt vời hơn cả những gì bạn mong chờ với Giàn phơi Nguyên Việt !




  Vốn dĩ là một sản phẩm thông minh nên giàn phơi đồ thông minh được tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Thiết kế đơn giản, có thể được lắp ráp thông minh ngay cả trong những không gian hẹp, có góc khuất, hầu hết được lắp đặt ở các ban công của các chung cư cao tầng không có nơi phơi đồ dễ dàng. Cùng với đó, Nguyên Việt cũng hết sức để ý đến mẫu mã, kiểu dáng và ưu tiên hàng đầu đó chính là chất lượng – mối quan tâm hàng đầu của Nguyên Việt.



giàn phơi thông minh Nguyên Việt được lắp đặt tại khu masteri Quận 2


  Cùng với các tiêu chí trên, nổi bật là các ưu điểm của giàn phơi đồ thông minh sẽ được khách hàng khai thác triệt để Vào những ngày ẩm, bạn có thể bật tia UV hoặc quạt sấy công suất cao để quần áo mau khô nhất có thể trong vòng 2h trở lại ( đối với sản phẩm giàn phơi điện DKNV-06 của Nguyên Việt) DKNV-06 khử trùng, diệt khuẩn cho quần áo đến 99%, đảm bảo cho gia đình bạn luôn luôn an toàn trước các loại khuẩn có hại bám bẩn trên quần áo ?
  Nếu bạn đang băn khoăn giá cả ? Đừng lo lắng về điều đó, bởi tùy theo công năng và nhu cầu của khách hàng mà giàn phơi đồ thông minh Nguyên Việt đa dạng giá cả từ thấp đến cao và mà chất lượng vẫn đảm bảo. Bạn cũng đừng lo về khâu bảo hành bởi  chúng tôi cam kết bảo hành trong vòng 3 năm cho mọi sản phẩm của Nguyên Việt khi được lắp ráp tại gia.

giàn phơi thông minh
giàn phơi thông minh xếp gắn tường Nguyên Việt


  Với cung cách làm việc đặt khách hàng là trên hết. Khi đến với Nguyên Việt chúng tôi bạn sẽ được tư vấn lắp đặt giàn phơi thông minh miễn phí dựa trên nhu cầu của khách hàng. Và để tránh làm mất thời gian của bạn hãy tham khảo trước các sản phẩm giàn phơi của Nguyên Việt để chúng tôi có thể tư vấn cho một một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


giàn phơi thông minh bằng INOX Nguyên Việt


Với nhiều chi nhánh trên toàn thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể hoàn toàn đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm toàn bộ sản phẩm của chúng tôi tại các chi nhánh sau:
ü Số 110 Trần Não, phường Bình An, Quận 2. Hcm
ü Chi nhánh 1 : Số 08 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Hcm
ü Chi nhánh 2 : Số 209 Đường 3/2, Quận 10, Hcm
ü Kho hàng : số 4A/61, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Hcm
Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến với công ty Nguyên Việt chúng tôi.
Hotline: 0907 85 0818 – 0967 74 1808
Giàn phơi thông minh Nguyên việt hân hạnh được phục vụ quý khách !


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giàn phơi tự động Nguyên Việt DKNV-01

Giàn phơi thông minh xếp ngang Nguyên Việt XNV-03

Giàn phơi quần áo thông minh Nguyên Việt NV-07